Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Sim phong thủy - thay đổi tài mệnh như lời đồn?

Sim phong thủy từ lâu đã được nhiều người không ngừng săn lùng và tìm kiếm. Người ta cho rằng nếu sở hữu 1 chiếc sim hợp phong thủy của mình sẽ gặp may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như trong làm ăn.

Sim phong thủy có thể cải thiện tài vận của chủ nhân

Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng điều này là không thể bởi lẽ con người sinh ra đã có số mệnh. Dù có cố gắng cải thiện như thế nào cũng không thể thay đổi được điều đó.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao vận đen luôn đeo bám, dù cố gắng thế nào cũng không thể có được kết quả tốt chưa? 

Sim phong thủy cải thiện tài mệnh cho chủ nhân

Câu chuyện bắt đầu với 1 vị khách tìm mua 1 chiếc sim phong thủy tại tổng khosimsodepgiare.com với giá 1.500.000đ. Với nhiều người họ nói rằng đây chỉ là con sim rất bình thường. Nhưng vị khách đó thực sự đã thay đổi vận mệnh của mình. Từ một cửa hàng bán sơn nhỏ lẻ, anh đã mở được đại lý lớn, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi.

Sau đó có một người thân hỏi gạ mua sim với giá cao hơn, anh đã cả nể và đem bán nó cho chủ mới. Sẽ chẳng có gì để nói nếu ngay sau đó công việc của anh gặp trục trặc. Liên tiếp những vụ khiếu nại của khách hàng khiến anh không tin cũng phải tin về sức mạnh của sim phong thủy.

May mắn thay, sau khi tìm hỏi mua lại thì người kia đã chấp nhận bán lại cho anh. Tuy nhiên giá của nó đã gấp 10 lần giá anh mua lúc đầu. Thật may! Sau khi sim về công việc của anh lại phất lên như diều gặp gió.

Mua sim phong thủy thế nào cho chuẩn?

Chắc hẳn, thông qua câu chuyện trên bạn có thể biết được rằng sức mạnh kỳ diệu của sim phong thủy rồi phải không? Vậy làm sao để mua loại sim hợp với vận mệnh và công việc làm ăn của mình?
Trên thị trường hiện nay, sẽ có những dòng sim phong thủy như sau:
  • Sim số đẹp mang theo số đuôi có mang nghĩa lộc phát, sim thần tài. Các dãy sim số đuôi 68,86, 79, 39 mang ý nghĩa lộc phát, phát lộc và thần tài.
  • Những chiếc sim phong thủy thể hiện đẳng cấp cũng như thương hiệu riêng của chủ nhân: sim tiến lên, sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý,...
  • Sim phong thủy hợp mệnh: Lựa chọn sim theo ngày tháng năm sinh, sim theo ngũ hành tương sinh tương khắc, cân bằng âm dương

Giờ đây dù bạn lựa chọn mẫu sim phong thủy của nhà mạng nào cũng đều là những con sim 10 số. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào về sim phong thủy và cách lựa chọn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển dịch vụ Mê Linh [ Me Linh IT., JSC ]
Địa chỉ: Kiot 38 số 129 Nguyễn Trãi ( đối diện Royal City ) - P. Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội 
Tel: 091.666.9999 - 093.666.9999 - 02.432.888.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét