Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tìm sim số đẹp Vinaphone chuẩn xác nhất

Tìm sim số đẹp Vinaphone từ lâu đã trở thành nhu cầu của mọi người dùng sim Vinaphone. Sở hữu cho mình một con sim số đẹp sẽ giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp cá nhân. Ngoài ra, nó còn mang tới may mắn và tài vận cho người dùng sim. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một con sim phù hợp với vận mệnh của bản thân thì đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào dưới đây của chúng tôi. 

Tìm sim số đẹp Vinaphone mang lại lợi ích gì?

Sở hữu một con sim số đẹp luôn là mong ước của nhiều người. Mọi người tìm đến sim với hy vọng có thể mang lại nhiều may mắn cho bản thân


Hiện nay trên thị trường sẽ có 2 dòng sim số đẹp chủ yếu: Đó là sim số đẹp theo số cát. Đây là dãy số điện thoại chứa các số đẹp mang nghĩa cát. Ví dụ sim số đẹp Vinaphone có chứa 86, 68: sim phát lộc, lộc phát....
Sim số đẹp chứa yếu tố phong thủy. Người dùng tìm sim số đẹp Vinaphone rất quan tâm với dòng sim này. Bởi theo các chuyên gia phong thủy sim, sim số đẹp hợp phong thủy sẽ giúp bạn gặp dữ hóa lành, gặp nan hóa may mắn. 

Tiêu chí tìm sim số đẹp Vinaphone chuẩn xác nhất

Khi tìm sim số đẹp Vinaphone bạn có thể hỏi bạn bè, người thân hoặc tham gia vào các hội nhóm sim để tham khảo ý kiến. Tuy nhiên, suy cho cùng dựa vào các loại sim số đẹp mà người ta có những tiêu chí tìm sim như sau: 

Tìm sim số đẹp Vinaphone theo quy luật phong thủy


Như đã khẳng định ở trên, Sim phong thủy là một loại số của sim so dep. Vì thế người ta có thể dựa vào quy luật phong thủy để chọn sim. Theo quy luật phong thủy thì sim đẹp sẽ dựa theo yếu tố sau:

- Ngũ hành tương khắc theo bản mệnh.
- Thuyết âm dương tương phối
- Theo lý thuyết Kinh Dịch
- Theo Cửu tinh đồ pháp

Tìm sim số đẹp Vinaphone dựa vào quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, sim số nào có tổng nút càng cao thì đó là số điện thoại đẹp. Vì thế khi tìm sim số đẹp Vinaphone bạn lấy tổng các chữ số cộng lại với nhau. Nếu tổng bằng 8,9 hoặc 10 thì sim đó là sim số đẹp.

Theo ý nghĩa của từng con số. Mỗi con số sẽ mang lại ý nghĩa khác nhau. Người ta có thể dựa vào ý nghĩa này để lựa chọn ra một dãy số sim  phù hợp.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên các bạn có thể biết được cách tìm sim số đẹp Vinaphone chính xác nhất. Hãy truy cập tổng kho sim của chúng tôi để lựa chọn cho mình một dãy số phù hợp với giá cả hợp lý nhất.



1 nhận xét:

  1. Great tips, many thanks for sharing. I have printed and will stick on the wall! I like this blog. So dep

    Trả lờiXóa