Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Sim gánh đảo mang tới ý nghĩa bất ngờ cho chủ nhân

Sim gánh đảo được xếp vào top các loại sim số đẹp được nhiều người ưa thích. Tại sao sức hút của sim gánh đảo lại mãnh liệt tới vậy. Thực hư ý nghĩa của loại sim này như thế nào? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Sim gánh đảo là sim gì?

Như chia sẻ phía trên, sim gánh đảo chính là một loại sim số đẹp có dạng 09x.AB.BA trong dãy số. Một số loại sim gánh đảo phổ biến trên thị trường sim số hiện nay: sim gánh kép tiến, sim gánh kép lùi, sim gánh đơn, sim gánh bằng. 

Ví dụ:

Sim số gánh đơn có ba số cuối tạo thành kiểu như: 868 hay 8668.

Sim gánh kép bằng là sim có 5 số dưới có dạng: 68.2.68.

Sim gánh kép tiến có dạng 5 số cuối: 68.2.86.

Còn sim gánh kép lùi thì ngược lại với kép tiến: 86.2.68

Đầu số chính là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên giá trị của sim gánh đảo. Đầu số cổ chính là một trong những đầu số được săn lùng nhất.


Ý nghĩa đặc biệt của sim gánh đảo

Sim gánh đảo là dòng sim dễ đọc, dễ nhớ, để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Ngoài ra, đây còn là dòng sim phong thủy mang lại khá nhiều giá trị và ý nghĩa cho chủ nhân.

Là dòng sim lặp lại, các con số có sự đảo ngược vị trí tạo nên một vòng lặp đảo. Ý nghĩa của dòng sim tam đảo chính là một vòng tròn may mắn với mỗi cặp số cân bằng tuần hoàn. Sự may mắn đó sẽ còn mãi cho chủ sở hữu. 

Bản thân tên gọi sim gánh đảo cũng toát lên nhiều giá trị. Chữ “gánh” trong sim gánh đảo mang hàm nghĩa gánh vác, giúp đỡ chủ sở hữu tránh được vận hạn hay những điều không may mắn xảy ra trong cuộc sống. 

Sim gánh đảo chính là mẫu sim mang tới nhiều may mắn và hạnh phúc. Người làm ăn sẽ luôn gặp thuận lợi, tiền tài và thành công.

Một số mẫu sim gánh đảo có giá trị đặc biệt nên nếu muốn sở hữu đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn. Các bộ sim gánh đảo như sim 8668, sim 9889.... có giá bán cao hơn vì ý nghĩa đem lại cho người dùng một vận mệnh tốt.

1 nhận xét:

  1. Interesting Article. Hoping that you will continue posting an article having a useful information. Sim

    Trả lờiXóa