Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Ý nghĩa vàng của sim 4404 viettel mang lại cho chủ nhân

Sim 4404 viettel đang khiến cộng đồng những người chơi sim phát sốt. Với nhiều thông tin bạn chắc hẳn đang băn khoăn có nên lựa chọn bộ sim số đẹp 4404 phải không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa thực sự của những con số 4404


Khi vừa lướt qua dãy 4404 này chắc hẳn bạn có thể sẽ nổi da gà bởi sự lặp lại nhiều lần của con số 4. Xưa nay số 4 luôn bị người đời kì thị và ghẻ lạnh. Con số mang nghĩa Tứ gần giống Tử - sự chết chóc, đen đủi.



Tuy nhiên, trong sim phong thủy, con số 4 lại là con số quyền lực. Nó hội tụ đầy đủ cho 4 phương trời, 4 mùa, là con số sẽ gắn bó với suốt cuộc đời mỗi con người. 

Thực tế, với những người làm ăn thua lỗ thì việc sở hữu con sim 4404 sẽ biến mọi hoạn nạn thành điềm lành.  Vì thông điệp mà nó mang lại là “ tự tử không chết” hay “trường sinh bất tử”. Đây là một thông điệp không thể tuyệt vời hơn đúng không bạn!

Số 4 là số tượng trưng cho trời đất, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Đây là con số theo sát cuộc đời cũng như sự nghiệp của mỗi người. Số 4 mang sự ổn định và cân bằng, xóa tan mọi phù phiếm không thực tế. Số 4 còn có thể hiểu là con số hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Cách soạn con số 0 chỉ với 1 đường duy nhất hình thành 1 vòng khép kín biểu tượng cho sự hoàn mỹ, trù phú, tròn trĩnh. Số 0 mang ý nghĩa đóng lại những cái cũ và tìm hiểu mọi điều mới mẻ, một cuộc đời mới, công việc mới, thịnh vượng mới. Con số 0 chính là nền tảng để mỗi người đạt được các bước tiến mới.

Làm thế nào để chọn một bộ sim 4404 viettel?

Ngoài việc tìm hiểu về dãy 4404 thì bạn cần quan tâm đến các con số hợp với mệnh và phong thủy của mình ví dụ như năm sinh hoặc các con số may mắn, mang lại tiền tài cho bạn. khi đó kết hợp lại bạn sẽ sở hữu được một bộ sim có một không hai, đặc biệt và nổi bật trong mắt bạn bè, đồng  nghiệp và đối tác làm ăn.

XEM THÊM: Ý nghĩa 2 số cuối điện thoại


1 nhận xét:

  1. It is a very informative and useful post thanks it is good material to read this post increases my knowledge. Sim phong thuy

    Trả lờiXóa