Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Sim ngũ quý 9 được nhiều người săn lùng tại Việt Nam

Sim ngũ quý 9 là mẫu sim được rất nhiều người ưa chuộng trong họ hàng nhà sim ngũ quý. Số 9 xưa nay vẫn được xem là con số may mắn, con số của sự trường tồn vĩnh cửu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu sim này để biết được tại sao nó lại có sức hút với người dùng Việt đến vậy.

Sim ngũ quý 9 có nhiều đặc điểm nổi bật

Có lẽ điều đặc biệt của mẫu sim này nằm ở con số 9 - con số có giá trị cao nhất trong dãy số tự nhiên. Giới chơi sim phong thủy, sim số đẹp cho rằng, sim ngũ quý 9 mang tới sự phá cách, một điểm nhấn ấn tượng. 

Mẫu sim này mang tới cảm giác bình yên, sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian dù có gặp phong ba bão tạp gì đi chăng nữa. Tiêu diêu tự đại giống như những thi sĩ ẩn danh. 




Theo người Trung Hoa, số 9 mang nghĩa là "Cửu", có ý nghĩa vĩnh viễn, mãi mãi. Những người làm ăn cho rằng đây là con số may mắn, mang lại công thành danh toại trong sự nghiệp, sự bền chặt trong tình yêu đôi lứa.

Sim ngũ quý 9 còn thể hiện được sự cân bằng âm dương nên có thể tạo khí tốt, điều hòa cả khí âm và khí dương trong cuộc sống của người dùng. Có thể cải thiện được sức khỏe, xua tan đi bệnh tật. 

Con số 9 còn là con số thể hiện sự quyền lực và đẳng cấp: 9 gắn liền với 9 bậc thang tiến lên long kỷ của vua chúa. Những người sở hữu con số 9 là người có quyền lực và danh vọng cao. Ở họ có sức mạnh và thế lực có thể đứng lên trên, được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.

Mua sim ngũ quý 9 cần lưu ý điều gì?

Với những ý nghĩa và giá trị to lớn trên, chúng ta có thể hiểu vì sao lại có nhiều người săn lùng sim ngũ quý 9 tới vậy. Khi nhu cầu người dùng tăng thì nguồn cung cấp sim số đẹp, sim ngũ quý, sim ngũ quý 9 cũng vô cùng đa dạng. Một thực tế rằng, giá trị của sim là vô cùng, không ai có thể định được giá trị chính xác của một con sim.

Có thể đối với người này, mẫu sim ngũ quý 9 không có ý nghĩa gì nhưng đối với người kia lại vô cùng ý nghĩa và mang tới nhiều điều may mắn. Chính vì thế khi chọn mua sim ngũ quý 9 bạn cần lưu ý những điều dưới đây:
  • Cần biết được mệnh của mình để lựa chọn theo đúng thuyết phong thủ.
  • Chú ý tới cân bằng âm dương trong dãy sim.
  • Tổng nút càng cao thì sim càng tăng giá trị.
Điều quan trọng là bạn cần tìm tới một địa chỉ bán sim uy tín để được tư vấn và có lựa chọn chính xác nhất. Hãy để lại những điều còn băn khoăn thắc mắc, chúng tôi sẽ giải đáp giúp các bạn!

Chúc các bạn sẽ sớm tìm được một con sim ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét