Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Sim năm sinh có ý nghĩa như thế nào? Có những loại sim năm sinh gì?

Sim năm sinh chính là loại sim phong thủy có sức hút với nhiều người. Nhiều người bỏ ra vài chục triệu đồng thậm chí là tiền tỷ để sở hữu cho mình một con sim chứa các con số gắn liền với ngày tháng năm sinh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sim này.

Sim năm sinh là gì? 

Mỗi người sinh ra đều có ngày tháng năm sinh cụ thể. Và có thể khẳng định đây là yếu tố rất quan trọng gắn bó mọi thứ với cuộc đời con người. Chúng ta có thể thấy giấy tờ tùy thân như: giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, đều cần kê khai thông tin này. Nó như đánh dấu cột mốc cho sự tồn tại của mỗi người. 



Sim năm sinh là loại sim có chứa các con số gắn với cột mốc thời gian ngày tháng năm sinh của chủ nhân. Lựa chọn được 1 con sim năm sinh phù hợp sẽ thể hiện được đẳng cấp và mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân.

Hiện nay, trên thị trường sim số Việt, sim năm sinh phổ biến nhất là những mẫu sim có đuôi 1980 đến 2015.

Các dạng sim năm sinh phổ biến trên thị trường hiện nay

Sim đuôi năm sinh

Sim đuôi năm sinh là những loại sim có 4 số đuôi ở cuối trùng với năm sinh của chủ nhân. Đây được đánh giá là loại sim phổ biến nhất vì nó có thể đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng. Giá cả của mẫu sim này cũng phải chăng.

Sim ngày tháng năm sinh

Sim ngày tháng năm sinh là loại sim có dạng: 0xxx ddmmyy( trong đó ddmmyy lần lượt thể hiện ngày tháng năm sinh của bạn). 
Sim ngày tháng năm sinh được săn lùng bởi nhiều người vì nó thể hiện được đầy đủ ý nghĩa của người muốn mua sim. Tuy nhiên, loại sim này thường hiếm và có giá rất cao. Vì thế bạn phải là người thực sự chịu chi mới có thể sở hữu mẫu sim này.

Sim ngày tháng năm sinh full 8 số

Nhiều khách hàng tìm tới mua loại sim với đầy đủ ngày tháng năm sinh full 8 số. Đây là loại sim có giá cao ngất trời và xếp hạng vào top các mẫu sim độc và quý

Ý nghĩa của sim năm sinh

Sim năm sinh gắn liền với số năm sinh của chủ sở hữu. Mẫu sim này thể hiện được cá tính riêng, nó giống như nhận diện thương hiệu cá nhân của mỗi người. Không cần phải nhắc nhở nhiều về ngày tháng năm sinh, chỉ cần nhớ số điện thoại là hiểu rồi. 

Chính vì vậy, mỗi người có thể tìm mua và lựa chọn mẫu sim năm sinh theo năm sinh của mình. Và điều quan trọng là phù hợp với khả năng kinh tế chi ra cho 1 con sim phong thủy.

Cách lựa chọn sim năm sinh đúng chuẩn

Lựa chọn sim năm sinh suy cho cùng người dùng cũng mong muốn vào một sức mạnh thần bí có thể mang tới sự may mắn và thành công. Vì thế yếu tố hợp mệnh phong thủy là cần thiết cho mẫu sim này.

Bạn nên nhớ rằng không phải bạn chi ra vài trăm triệu để sở hữu được 1 con sim full 8 số ngày tháng năm sinh của mình đã là lựa chọn thông minh đâu nhé! Cách tốt nhất là có thể lựa chọn mẫu sim có đuôi năm sinh và sau đó đúng theo luật cân bằng âm dương, tương sinh tương khắc để luận những con số còn lại sao cho phù hợp.

XEM THÊM: Ý nghĩa của số điện thoại


1 nhận xét:

  1. Great tips, many thanks for sharing. I have printed and will stick on the wall! I like this blog. Sim

    Trả lờiXóa